ผู้สนับสนุน

Tuesday, May 13, 2008

ปล่อยบอท ragnarok โดย muka server online

การปล่อยบอท แบบนี้ เหมาะสำหรับ คนที่เครื่องคอมไม่ค่อยแรง หรือเครื่องรุ่นเก่าหน่อยนะคับ วิธีการนี้ เราไม่ต้องรัน muka.exe เอง และก็ไม่ต้อง รัน sirens connector.exe เอง เพียงแค่ตั้งค่า host และ port ของ sirens plugins ให้ถูกต้อง โดยไปเชื่อมโยงกับ muka server online ซึ่ง server เหล่านี้ก็มีผู้ใจดี และใจบุญหลายๆท่าน ได้เปิดบริการให้ฟรีๆ ไม่คิดเงิน โดยท่านเหล่านี้ ก็คือ สมาชิก ของ www.ThaiKore.com นั่นเองแหละคับ และผมเชื่อว่า พวกเขาเหล่านี้ก็คงอยากให้ทุกท่านได้เป็นสมาชิกของ www.ThaiKore.com เหมือนเช่นดังกันเขา

ตัวผมเอง ก็เป็นแค่เพียงสมาชิกคนหนึ่ง ของ ThaiKore ที่ได้ทำ Blog เพื่อนำเสนอวิธีการปล่อยบอท จากที่ได้ศึกษาในเวบ ThaiKore และได้ทดลองปล่อยบอท จะเพิ่มเติมก็เพียงแค่รูปตัวอย่าง เล็กๆ น้อยๆ ถ้าหากคุณสามารถปล่อยบอทได้สำเร็จ ผมขอให้เข้าไปขอบคุณ สมาชิก ที่เอื้อเพื้อ server และทาง www.ThaiKore.com ด้วยละกันนะคับ

เริ่มกันเลยนะคับ
การใช้ muka server online กับโปรแกรม ThaiKore นั้นสามารถใช้ได้กับ sirens plugin ver 1.2 และ ver 1.3 แต่ผมอยากแนะนำให้ใช้กับ ver 1.3 มากกว่านะคับ ( ver 1.3 จะอยู่ใน ThaiKoreEx 2.5 ตัวอัพเดทจากลิงค์ข้างล่างเรียบร้อยแล้วคับ)

และเพื่อให้ง่ายเข้าไปอีก ให้ดาว์นโหลดตัว ThaiKoreEx 2.5 ตัวนี้ไปใช้นะคับ เนื่องจากเป็นตัวที่อัพเดทล่าสุด (10/05/51) ของคุณ Hunter Heal ผมได้ลองใช้แล้ว ผ่านฉลุยเลยคับ แต่หากใครอยากใช้ของเดิมของตัวเอง ซึ่งอาจต้องไล่อัพเดทบ้าง ก็ไม่ว่ากันครับ (ของเดิมอาจหลุดหรือค้างได้คับ ลองแล้วขอบอก)

วิธีการตั้งค่า sirens host และ sirens port
สำหรับผู้ใช้ sirens plugin ver 1.2
ให้ไปที่ \ThaiKoreEx 2.5\plugins\ แล้วแก้ไขไฟล์ Sirens.pl

จากเดิม

our $sirens_host = '127.0.0.1';
our $sirens_port = 25902; <== ถ้าค่าเดิมเป็น 25902 ก็ไม่ต้องเปลี่ยนแปลง
our ($sirens_socket, $failecount);

เป็น

our $sirens_host = 'golfopen.servegame.com'; <== ดูที่ หมายเหตุ
our $sirens_port = 25902;

our ($sirens_socket, $failecount);

สำหรับผู้ใช้ sirens plugin ver 1.3
ให้ไปที่ \ThaiKoreEx 2.5\control\ แล้วแก้ไขไฟล์ Sirens.txt

จากเดิม

127.0.0.1:25902

เป็น

golfopen.servegame.com:25902

เพียงเท่านี้เองคับ คุณก็สามารถปล่อยบอทแบบไม่ต้องรัน MSV ด้วยตัวเอง ( ข้ามขั้นตอนการรัน Muka.exe และ Sirens Connector.exe ไปเลย) ทำให้ไม่โหลดเครื่องจนเกินไปและสามารถปล่อยได้หลายตัวพร้อมกันแบบราบรื่น อีกทั้งถ้าคุณต้องการเล่น ragnarok ด้วยตัวเองก็สามารถเล่นไปพร้อมกับปล่อยบอทไปได้อีกด้วยนะคับ

หมายเหตุ
golfopen.servegame.com คือ ชื่อของ muka server online ที่คุณ กอล์ฟ หรือ GolfOpen สมาชิกผู้ใจดีใน ThaiKore ได้เปิดให้พวกเราได้ใช้แบบฟรีๆ นั่งเองแหละคับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิทธิทุกอย่างเจ้าของ server จะเป็นผู้กำหนดนะคับ เช่น จะเปิดตอนไหน จะปิดตอนไหน หรือจะ restart server ตอนไหน โดยส่วนใหญ่เจ้าของ server จะแจ้งเงื่อนไขเหล่านี้ในเวบหรือกระทู้ของตนเอง ลองเข้าไปที่เวบของคุณกอล์ฟดูละกันนะคับ http://golfopen.everthai.com/ นอกจากคุณกอล์ฟแล้วยังมีสมาชิกของเวบ ThaiKore อีกหลายท่านนะคับที่เปิด muka server online ให้พวกเราได้ใช้กันแบบฟรีๆ ให้ลองเข้าไปค้นหาดูกันในเวบบอร์ดของ ThaiKore ดูนะคับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
ปล่อยบอท โดยใช้ Muka Server 1.0

ขอขอบคุณ
1) คุณ GolfOpen สำหรับ muka server online (FREE)
2) คุณ Hunter Heal สำหรับ ThaiKoreEx 2.5 เวอร์ชันล่าสุด (10/05/51)
3) สมาชิกอีกหลายท่านใน เวบบอร์ด ThaiKore ที่ได้เปิด muka server online FREE
4) และที่จะลืมไม่ได้ www.ThaiKore.com

No comments:

ปล่อยบอท
โฆษณาออนไลน์,
โฆษณา,ออนไลน์,ลงโฆษณา,ประกาศ,online advertising,online
,advertising,โปรโมทสินค้า,โปรโมทเว็บไซต์,promote website,
seo,pay per click,ad per click,media,ค้นหาเว็บ,media,
สื่อ